Đăng nhập
Đăng ký
ab3dc639-2329-48bc-9da2-b35cc5f0e9fb

Sổ Bán Hàng chính thức hợp tác cùng Facebook: Mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

6 Tháng mười một, 2022
Sổ Bán Hàng chính thức kết nối với Facebook

KẾT NỐI FANPAGE – BÁN HÀNG THẦN TỐC ⚡⚡⚡

Bạn là chủ bán hàng online trên Facebook:

✊ Bạn sẽ đối mặt với khối lượng “khổng lồ” tin nhắn từ khách hàng chat mỗi ngày.

✊ Nếu bạn có nhiều trang Fanpage bán hàng thì càng rối tung lên, vì mất thời gian chuyển qua lại các trang để trả lời từng tin nhắn riêng lẻ.

✊ Bạn phải mất phí cao để mua phần mềm quản lý tin nhắn từ khách đổ về.

Với mong muốn giải quyết các vấn đề chủ bán hàng online đang gặp phải, Sổ Bán Hàng chính thức kết hợp cùng Facebook (Meta) trong tháng 11 này.

Bộ tính năng “Quản lý bán hàng trên Fanpage trong ứng dụng Sổ Bán Hàng” vừa ra mắt, các vấn đề bạn đang gặp phải khi bán hàng trên Fanpage sẽ được giải quyết tất tần tật:

✅ Quản lý hàng nghìn tin nhắn của khách hàng từ nhiều trang Fanpage ngay trên 1 ứng dụng quản lý kinh doanh Sổ Bán Hàng không lo sót đơn.

✅ Tạo đơn và gửi hóa đơn siêu tốc ngay trong tin nhắn cho khách hàng.

✅ Cài đặt sẵn bộ tin nhắn trả lời tự động nhanh, thông minh (lời chào/thông báo giờ nghỉ) giúp giữ chân và tạo thiện cảm với khách hàng.

✅ Phân loại khách hàng qua tính năng gắn nhãn tin nhắn, giúp thuận tiện lọc tin nhắn và chăm sóc khách hàng.

✅ Lưu trữ lịch sử mua hàng ngay trong khung chat.

Tất cả lợi ích trên bạn sẽ nhận ngay khi kết nối thành công Fanpage với Sổ Bán Hàng, cùng tìm hiểu chi tiết thêm nhé:

1. Kết nối dễ dàng hàng loạt Fanpage với Sổ Bán Hàng

Bạn có 1 hay 10 Fanpage đều có thể kết nối ngay với Sổ Bán Hàng chỉ với 2 phút cài đặt. Tuy nhiên, chủ cửa hàng sẽ cần lưu ý:

🔰 Với phiên bản Sổ Bán Hàng Miễn Phí, chủ cửa hàng chỉ kết nối được 1 Fanpage.

🔰 Với phiên bản Sổ Bán Hàng Pro, chủ cửa hàng kết nối với nhiều Fanpage cùng lúc.

Khi đã kết nối thành công, tất cả tin nhắn của khách đến Fanpage đều hiển thị ngay trong khung chat của ứng dụng quản lý kinh doanh Sổ Bán Hàng.

Bạn có thể ngắt kết nối với những Fanpage không còn sử dụng, và kết nối mới với trang Fanpage bạn mong muốn.

Kết nối ngay Fanpage bán hàng của bạn vào Sổ Bán Hàng quản lý ngay trên 1 ứng dụng

–> Bấm vào link bài viết để xem hướng dẫn kết nối với Fanpage một cách chi tiết: Hướng dẫn sử dụng tính năng kết nối Facebook trên Sổ Bán Hàng

2. Tư vấn và tạo đơn cho khách ngay trong tin nhắn Sổ Bán Hàng

Nếu việc chuyển đổi giữa nhiều Fanpage với nhau khiến bạn tốn nhiều thời gian và khả năng sót đơn cao, thì tiện ích này sẽ là “thuốc tiên” dành cho bạn.

Chỉ cần trên 1 ứng dụng quản lý kinh doanh Sổ Bán Hàng đã kết nối với trang bán hàng, bạn sẽ:

🟨 Trả lời tin nhắn từ tất cả Fanpage, phân loại được khách chat từ Fanpage nào.

🟨 Bạn có thể gửi sản phẩm cho khách xem, tư vấn về sản phẩm và lên đơn ngay tại cuộc hội thoại với khách.

🟨 Khi hoàn tất đơn hàng, hóa đơn sẽ được gửi ngay trong khung tin nhắn để khách thuận tiện đối chứng.

KẾT NỐI FANPAGE TẠI ĐÂY

Tính năng hỗ trợ tạo đơn thần tốc trong khung tin nhắn với khách hàng từ Fanpage

3. Gắn nhãn ghi chú cho từng khách hàng

🌱 Khách hàng chat để hỏi giá hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm?

🌱 Khách đã được tư vấn và chờ chốt đơn?

🌱 Khách đã thanh toán và đang chờ giao hàng?

🌱 Khách hàng mua nhiều lần cần được chăm sóc đặc biệt phải làm sao?

Tính năng gắn nhãn cuộc hội thoại cho từng khách hàng sẽ đáp ứng hết các khó khăn mà chủ cửa hàng gặp phải:

🧡 Gắn nhãn khách hàng VIP để chăm sóc ngay khi khách nhắn hoặc giới thiệu sản phẩm mới/sản phẩm giới hạn đặc biệt đến cho khách sở hữu sớm nhất.

🧡 Gắn nhãn theo quy trình bán hàng: Tư vấn -> Đã chốt đơn -> Đã thanh toán -> Đã gửi giao hàng, sẽ giúp chủ cửa hàng dễ theo dõi và lọc từng bước.

🧡 Những khách hàng phiền phức như hỏi giá nhiều lần không mua, hỏi 7749 lần về sản phẩm nhưng không mua, hay khách đã từng bom hàng,… chủ cửa hàng đều có thể gắn nhãn nhận diện để ưu tiên chăm sóc các khách hàng mới.

Tính năng “Gắn nhẵn ghi chú” cho cuộc hội thoại giúp chủ dễ dàng tiếp tục tư vấn với khách

Đặc biệt, tính năng gắn nhãn cuộc hội thoại còn giúp chủ cửa hàng dễ dàng phân loại tin nhắn để thống kê được số lượng khách dừng ở các bước nào nhiều nhất, từ đó tìm hiểu nguyên nhân khắc phục, tăng khả năng chốt đơn.

4. Cài đặt tin nhắn tự động chào hỏi hoặc thông báo vắng mặt

Nếu chủ cửa hàng nhận tin nhắn nhưng trả lời chậm, hoặc vắng mặt để khách chờ lâu sẽ đem đến trải nghiệm mua sắm không tốt, làm khách hàng mất hứng thú với món hàng họ muốn mua tại thời điểm đó.

Thế nên, chế độ tin nhắn trả lời tự động sẽ giúp giữ chân khách hàng vì họ cảm thấy được quan tâm.

🔶 Chủ cửa hàng có thể cài đặt tin nhắn tự động chào hỏi/giờ vắng mặt dễ dàng ngay trên Sổ Bán Hàng.

🔶 Chủ cửa hàng có thể dùng nội dung trả lời có sẵn hoặc tùy chỉnh nội dung theo ý muốn.

KẾT NỐI FANPAGE TẠI ĐÂY

Tin nhắn gửi tự động luôn giữ cho khách niềm tin với cửa hàng

5. Tùy chỉnh bộ tin nhắn, tối ưu thời lượng chăm sóc khách hàng

Với số lượng lớn tin nhắn mà chủ bán hàng online nhận mỗi ngày, việc chuẩn bị trước các tin nhắn cơ bản sẽ tiết kiệm nhiều thời gian tư vấn cho 1 khách hàng.

Khi kết nối trang Fanpage vào Sổ Bán Hàng, bạn có thể sử dụng những mẫu tin nhắn mà Sổ soạn sẵn, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ cần thêm 4 thông tin cần thiết để nội dung tin nhắn thêm chuyên nghiệp, đồng thời tạo sự gần gũi với khách hàng:

📗 Tên khách hàng

📗 Số điện thoại

📗 Danh xưng

📗 Tên trang/cửa hàng

Các thông tin trên sẽ không cố định, chủ cửa hàng có thể chủ động tùy chỉnh câu văn để phù hợp với phong cách cửa hàng.

Soạn sẵn bộ câu hỏi và trả lời dễ dàng tư vấn khách, càng tiết kiệm thời gian thao tác bấm máy

6. Lưu trữ lịch sử khách mua hàng ngay trong hội thoại

Bạn đang tư vấn sản phẩm cho khách nhưng không thể nhớ khách đã mua hàng gì trước đó?

💾 Bạn phải mất thời gian tìm lại lịch sử mua hàng của khách, khiến khách phật ý vì phải chờ đợi lâu?

💾 Từ giờ, chủ cửa hàng xem được lịch sử mua hàng của khách theo từng Fanpage ngay trong tin nhắn trên ứng dụng Sổ Bán Hàng. Việc này sẽ khiến khách hàng hài lòng vì cảm thấy được chủ cửa hàng trân trọng.

KẾT NỐI FANPAGE TẠI ĐÂY

Xem lịch sử đơn hàng trong cuộc hội thoại, tránh nhầm lẫn đơn của khách

7. Quản lý và lọc hàng nghìn tin nhắn của khách hàng không lo sót đơn

🤔 Hàng trăm thậm chí hàng nghìn tin nhắn đổ về từ nhiều Fanpage khiến bạn rối não và không biết sắp xếp trả lời như thế nào cho hợp lý?

Khi kết nối với trang Fanpage trên Sổ Bán Hàng, bạn có thể quản lý hàng nghìn tin nhắn của khách hàng từ nhiều trang Fanpage ngay trên 1 ứng dụng đơn giản và nhanh chóng, không cần mở nhiều trang bán hàng và chuyển màn hình qua lại mất thời gian.

Cùng với tiện ích gắn nhãn cuộc hội thoại, chủ cửa hàng có thể lọc nhanh khách hàng theo từng bước: Tư vấn -> Đã chốt đơn -> Đã thanh toán -> Đã gửi giao hàng, để chăm sóc khách hàng tốt hơn và tăng khả năng chốt đơn.

Bộ lọc tiện lợi tách biệt xem từng nền tảng

–> Bấm vào link bài viết để xem hướng dẫn kết nối với Fanpage một cách chi tiết: Hướng dẫn sử dụng tính năng kết nối Facebook trên Sổ Bán Hàng

Hàng loạt tiện ích đang chờ đón bạn khi kết nối Fanpage với Sổ Bán Hàng.

Bấm vào nút dưới đây để kết nối ngay!

KẾT NỐI FANPAGE TẠI ĐÂY

  • Sổ Bán Hàng hợp tác Facebook
  • Sổ Bán Hàng Pro
  • ứng dụng quản lý kinh doanh

Chủ đề nổi bật

• Bỏ túi 45+ mẫu tin nhắn đòi nợ khéo léo và tinh tế

• 10 cách giải vận xui buôn bán ế ẩm cho chủ kinh doanh

• 14 cách đặt tên shop quần áo hay và thu hút khách hàng

• Top 5 web vẽ bằng AI miễn phí giúp nâng cao hiệu quả bán hàng

• Top 6 ý tưởng hay và mô hình kinh doanh hiệu quả ở nông thôn

• Cách đặt tên shop hay và ấn tượng: Hướng dẫn và gợi ý

• Quy trình phát triển sản phẩm mới chỉ trong 7 bước

• 6 Chính sách bán hàng phổ biến giúp nâng cao doanh số hiệu quả

• Nghệ thuật đòi nợ tinh tế, không sợ mất lòng

• Kinh nghiệm mở cửa hàng đồng giá thu lợi nhuận cao

  • Hướng dẫn
  • Hướng dẫn sử dụng
Theo dõi chúng tôi
Chính sách
  • Điều khoản dịch vụ

Ứng dụng quản lý bán hàng thông minh Số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Số 1, Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Cơ quan chủ quản: Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội. Mã số doanh nghiệp: 0100109106-011 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 18/07/2005, sửa đổi lần thứ 16 ngày 14/02/2025. Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Hoàng Trung Thành.

Tendoo
  • Về chúng tôi
  • Tin tức & sự kiện
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Bắt đầu sử dụng
Sản phẩm
  • Quản lý bán hàng
  • Cửa hàng ăn uống
  • Bán lẻ hiện đại
  • Bán hàng đa kênh
  • Quản lý dòng tiền

Theo dõi chúng tôi

Giải pháp
  • Tính năng
  • Quản lý toàn diện
  • Chăm sóc khách hàng
  • Kiểm soát tài chính
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Tiện ích
  • Bán sàn TMĐT
  • Tìm nguồn hàng
  • Vay vốn kinh doanh
  • Website bán hàng
Blog
  • Quản lý bán hàng
  • Câu chuyện thành công
  • Kinh nghiệm kinh doanh
  • Kênh bán hàng
Chính sách
  • Điểu khoản dịch vụ

© Viettel Telecom 2025. All rights reserved.