ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ QUẢN LÝ BÁN HÀNG TENDOO
Đây là điều khoản sử dụng giữa Khách hàng và Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), quy định các điều khoản trong quá trình cung cấp và sử dụng Quản lý bán hàng Tendoo. Hai bên cam kết tuân thủ Điều khoản sử dụng này và những sửa đổi/bổ sung (nếu có) tại từng thời điểm trong quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ.
Điều 1: Định nghĩa
“Dịch vụ” – Dịch vụ quản lý bán hàng Tendoo là dịch vụ cấp cung cấp các giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh trong việc quản lý hiệu quả mọi hoạt động liên quan đến bán hàng. Từ nhập hàng, quản lý kho, hàng tồn, quản lý nhân viên, quản lý đơn hàng, theo dõi doanh thu đến chăm sóc khách hàng,…. Khách hàng được cung cấp tài khoản để đăng nhập qua website sme.viettel.vn và/hoặc ứng dụng Tendoo của Viettel để sử dụng dịch vụ.
“Ứng dụng Tendoo” – Ứng dụng Tendoo phiên bản chính thức được tải trực tiếp từ các nền tảng phân phối ứng dụng, sau đây gọi tắt là “Cửa hàng ứng dụng”.
“Website” – Trang thông tin điện tử khi truy cập địa chỉ https://tendoo.vn
“Nội dung” – Hình ảnh, biểu tượng, bài viết, video được đăng trên Website, ứng dụng.
“Khách hàng”– Tổ chức/cá nhân đăng ký sử dụng dịch vụ Quản lý bán hàng Tendoo
“Chủ tài khoản”– Khách hàng; hoặc người giữ tài khoản quản trị; hoặc người truy cập tài khoản cửa hàng bằng tài khoản quản trị.
“Cửa hàng” – Tài khoản cửa hàng do khách hàng đặt có dạng abc123.Tendoo.net hoặc Tendoo.vn, trong đó phần abc123 do Chủ tài khoản tự đặt.
“Tài khoản quản trị” – Tài khoản được tạo ra đầu tiên khi chủ tài khoản đăng ký cửa hàng trên website sme.viettel.vn hoặc trên app Tendoo
“Bên thứ ba” – Khách hàng, đối tác, nhà cung cấp của cửa hàng hoặc của Viettel
“Dữ liệu tài khoản” – Thông tin liên quan đến tài khoản của người dùng trên Website và Ứng dụng Tendoo, bao gồm nhưng không giới hạn thông tin cá nhân, thông tin xác thực, thông tin tài chính, lịch sử giao dịch, các tùy chọn cài đặt quản lý quyền của tài khoản.
“Khu vực chung” – Trang chủ https://Seller.Tendoo.vn; màn hình đăng nhập; footer các trang, khu vực logo các trang trên giao diện web và ứng dụng Tendoo trên điện thoại thông minh.
“Khu vực riêng” – Trang màn hình bán hàng, phần nội dung các trang quản lý.
“Tính năng” – Tính năng hiện có và đang được cung cấp bởi Viettel.
Sự kiện bất khả kháng: Sự kiện bất khả kháng là sự kiện vượt ra ngoài khả năng kiểm soát của một Bên (“Bên bị ảnh hưởng”) và không liên quan tới lỗi hoặc sự bất cẩn của Bên đó cũng như không thể thấy trước, không thể tránh được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép và làm cho Bên bị ảnh hưởng không thể thực hiện được một phần hoặc tất cả nghĩa vụ/trách nhiệm được quy định tại các điều trong bản thỏa thuận điều khoản sử dụng này, bao gồm nhưng không giới hạn ở các sự kiện như thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, tai nạn, thảm họa, dịch bệnh, nhiễm hạt nhân hoặc phóng xạ, chiến tranh, nội chiến, khởi nghĩa, đình công, bạo loạn, tấn công hệ thống mạng, sập nguồn, đứt tuyến cáp hoặc do thực hiện chính sách pháp luật, quyết định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và các sự kiện bất khả kháng khác làm cho hệ thống hạ tầng kỹ thuật của các bên không thể hoạt động ngoài mong muốn của các bên.
“Hợp đồng/Phiếu yêu cầu” – Văn bản xác lập, đăng ký việc sử dụng Dịch vụ giữa Viettel với Khách hàng, theo mẫu của Viettel ban hành.
“Gói dịch vụ” – Là các sản phẩm, tính năng sản phẩm mà Bên B xây dựng và cung cấp cho Bên A tùy theo nhu cầu của Bên A để sử dụng.
“Điều khoản sử dụng” – Những điều khoản quy định trong văn bản này và các nội dung trong Hợp đồng/Phiếu yêu cầu.
Điều 2: Phạm vi áp dụng
Điều khoản sử dụng này áp dụng cho Dịch vụ quản lý bán hàng Tendoo, phiên bản chính thức chạy trên máy chủ của Viettel dưới tên miền chính thức seller.tendoo.vn và ứng dụng Tendoo. Viettel duy trì trang thông tin điện tử https://seller.tendoo.vn và các tên miền phụ như một dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhưng không giới hạn là các cá nhân, tổ chức sử dụng. Khi sử dụng Website này và bất kỳ dịch vụ nào tại đây có nghĩa là Bạn đã chấp nhận và đồng ý tuân theo bản Điều khoản sử dụng này. Ngoài ra khi sử dụng các Dịch vụ cụ thể của Viettel, Bạn phải tuân theo các điều khoản và điều kiện riêng áp dụng cho Dịch vụ đó theo từng thời điểm. Viettel có thể thay đổi, điều chỉnh Điều khoản sử dụng này, Bạn có thể xem những thông tin mới cập nhật vào bất cứ lúc nào tại https://sme.viettel.vn hoặc https://Tendoo.vn. Nếu Bạn tiếp tục sử dụng Dịch vụ có nghĩa là Bạn chấp nhận và đồng ý tuân theo Điều khoản sử dụng mới được cập nhật. Bất cứ sự vi phạm nào của Bạn đối với các điều khoản và điều kiện này đều có thể dẫn đến việc đình chỉ hoặc kết thúc tài khoản, Dịch vụ hoặc những hoạt động được phép khác theo Thỏa thuận sử dụng Dịch vụ của Viettel.
Điều 3: Phí dịch vụ và Phương thức thanh toán
3.1 Đồng tiền thanh toán: Việt Nam Đồng (VNĐ).
3.2 Hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản theo quy định hiện hành của Viettel.
3.3 Viettel cập nhật các thay đổi chính sách giá chung tại website: https://sme.viettel.vn và sẽ thông báo cho khách hàng ít nhất 01 (một) tháng trước ngày áp dụng. Trường hơp không đồng ý với sự thay đổi chính sách giá của Viettel, Khách hàng có quyền đơn phương chấm dứt việc sử dụng Dịch vụ với điều kiện phải thông báo bằng văn bản cho Viettel trước ngày chính thức áp dụng sự thay đổi.
Điều 4: Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng
4.1 Thanh toán cho Viettel 100% giá trị của Gói dịch vụ ngay sau khi gửi yêu cầu đăng ký dịch vụ hoặc phiếu yêu cầu cho Viettel, trừ trường hợp hai bên có thỏa thuận khác.
4.2 Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin liên quan đến Khách hàng trên Hợp đồng/Phiếu yêu cầu cung cấp dịch vụ để phục vụ cho quá trình cung cấp Dịch vụ và chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác của những thông tin này.
4.3 Phải có trách nhiệm sử dụng Dịch vụ vào công việc kinh doanh dịch vụ phù hợp với pháp luật hiện hành và thuần phong mỹ tục Việt Nam. Không được sử dụng dịch vụ để tuyên truyền nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước, phát tán thư rác và / hoặc các thông tin không mong muốn đến những tổ chức và cá nhân khác trong hệ thống dưới mọi hình thức. Khách hàng chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật về việc sử dụng Dịch vụ và công việc kinh doanh của mình.
4.4 Chịu trách nhiệm về việc bảo mật thông tin tài khoản đăng nhập và toàn bộ các hoạt động được thực hiện bởi tài khoản này. Thông báo ngay cho Viettel nếu nghi ngờ hay biết rằng thông tin tài khoản hệ thống đã bị lộ thông tin hoặc bị chiếm quyền sử dụng. Viettel không chịu trách nhiệm đối với sự xâm nhập trái phép của bên thứ ba vào tài khoản của khách hàng do sự bất cẩn của khách hàng.
4.5 Chịu trách nhiệm thông báo ngay cho Viettel khi phát hiện sự cố, tích cực phối hợp với Viettel để khắc phục sớm nhất. Trong trường hợp sự cố liên quan đến Bên thứ ba, Khách hàng phải có trách nhiệm phối hợp với các bên liên quan để giải quyết. Viettel sẽ không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại phát sinh do sự chậm trễ không thông báo hoặc che giấu hoặc các trường hợp bất khả kháng vì lý do khách quan.
4.6 Không được phép chuyển giao quyền và/hoặc nghĩa vụ sử dụng Dịch vụ quy định trong Điều khoản sử dụng này cho bên thứ ba nếu không có sự đồng ý bằng văn bản của Viettel.
4.7 Trường hợp phải tích hợp phần mềm khác của Khách hàng hoặc các phần mềm mà khách hàng đang sử dụng với hệ thống Dịch vụ, Khách hàng có trách nhiệm làm việc với bên cung cấp phần mềm khác đảm bảo tính chính xác của dữ liệu truyền vào hệ thống Phần mềm quản lý bán hàng Tendoo của Viettel theo quy định của pháp luật:
a) Trường hợp Khách hàng tự tích hợp: Khách hàng chịu toàn bộ trách nhiệm liên quan đến việc tích hợp này.
b) Trường hợp Khách hàng mua gói tích hợp của Viettel: Khách hàng có trách nhiệm phối hợp, cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu của Viettel. Viettel sẽ báo giá theo chi phí thực tế phát sinh. Trong quá trình sử dụng Dịch vụ, nếu phát sinh nhu cầu nâng cấp/chỉnh sửa, Khách hàng phải thanh toán cho Viettel phí nâng cấp và các chi phí khác (nếu có).
4.8 Trường hợp Khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ quản lý bán hàng Tendoo trên thiết bị đầu cuối của Khách hàng do Viettel cung cấp, Khách hàng có nghĩa vụ đảm bảo mọi thiết lập, cài đặt phải theo đúng yêu cầu và hướng dẫn của Viettel. Khách hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu thiết lập sai, thiếu dẫn tới không sử dụng được, thông tin truyền lên không chính xác và các lỗi phát sinh khác (nếu có).
4.9 Trong quá trình sử dụng, nếu Khách hàng yêu cầu Viettel thực hiện nâng cấp/thay đổi, Viettel sẽ đánh giá mức độ phù hợp của yêu cầu với hệ thống để đánh giá có thực hiện hay không thực hiện. Trong trường hợp thực hiện được, Khách hàng phải thanh toán cho Viettel phí nâng cấp và các chi phí khác theo báo giá của Viettel tùy từng thời điểm.
4.10 Các khoản tiền Khách hàng đã thanh toán cho Viettel sẽ không được hoàn trả trong trường hợp Khách hàng yêu cầu chấm dứt dịch vụ trước thời hạn, hoặc có hành vi vi phạm pháp luật, hoặc vi phạm Điều khoản sử dụng.
Điều 5: Quyền và nghĩa vụ của Viettel
5.1 Đảm bảo tư vấn và hỗ trợ dịch vụ cho Khách hàng 24/7 trong suốt quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ: Điện thoại: 1800.8000; Email: cskh@viettel.com.vn.
5.2 Có quyền cung cấp thông tin của Khách hàng khi có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định của Pháp luật.
5.3 Đảm bảo về tính toàn vẹn và bảo mật của những thông tin được xử lý, lưu trữ trên hệ thống cung cấp phần mềm quản lý bán hàng. Viettel không chịu trách nhiệm việc dữ liệu của Khách hàng bị tiết lộ hoặc bị phá hủy mà không phải do lỗi của Viettel.
5.4 Thông báo cho Khách hàng trước 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày tạm ngừng kinh doanh, dừng hệ thống để bảo trì và biện pháp xử lý để bảo đảm quyền lợi của Khách hàng.
5.5 Được miễn trừ mọi trách nhiệm phát sinh không phải do lỗi của Viettel trong quá trình cung cấp và sử dụng Dịch vụ.
5.6 Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào hoặc trách nhiệm liên đới đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thông tin của các website của Bên thứ ba có liên kết với Website Viettel. Viettel không chịu trách nhiệm và không có thẩm quyền xác nhận, chứng nhận thông tin và chất lượng dịch vụ, sản phẩm hay bồi thường các thiệt hại liên quan đến việc Bạn sử dụng dịch vụ, sản phẩm được quảng cáo trên website đó.
5.7 Không bảo đảm cũng như không chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của khách hàng sau khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Tendoo.
Điều 6: Quyền sở hữu trí tuệ
Website https://Seller.tendoo.vn, ứng dụng Tendoo thuộc bản quyền của Viettel.
Tất cả nội dung tại Website và ứng dụng Tendoo thuộc sở hữu của Viettel. Khách hàng:
a) Được xem, tải về và in Nội dung khi sử dụng cho mục đích cá nhân, không cho mục đích thương mại.
b) Không được chỉnh sửa Nội dung.
c) Được trích dẫn nguồn từ Website, Ứng dụng theo đúng qui định.
d) Không được phép sao chép, điều chỉnh hoặc sử dụng lại Nội dung Website, Ứng dụng.
Điều 7: Đảm bảo cung cấp dịch vụ
Website, Ứng dụng và các Dịch vụ, Tính năng được cung cấp trên cơ sở “có thể thực hiện được”. Viettel cam kết luôn luôn thực hiện mọi biện pháp để đảm bảo Website, Ứng dụng và Dịch vụ luôn được sẵn sàng. Tuy nhiên Dịch vụ là dựa trên những dịch vụ đường truyền Internet, thiết bị và có thể bị mất điện hoặc gián đoạn, bị bên ngoài tấn công và xảy ra chậm trễ. Trong những trường hợp như vậyViettel cam kết nỗ lực khắc phục sự gián đoạn và đưa ra sự điều chỉnh, sửa chữa và thay thế trong khả năng có thể để phục hồi hệ thống.
Điều 8: Tạm ngừng dịch vụ
Dịch vụ của Khách hàng sẽ tạm ngừng khi xảy ra một trong các trường hợp sau:
a) Khi Khách hàng yêu cầu bằng văn bản và yêu cầu này đã được Viettel chấp nhận;
b) Trường hợp có sự cố khẩn cấp hoặc khi có yêu cầu của Cơ quan nhà nước có thẩm quyền, Viettel có quyền tạm ngừng cung cấp dịch vụ và có trách nhiệm thông báo với Khách hàng trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ kể từ thời điểm tạm ngừng;
c) Đối với trường hợp khách hàng là doanh nghiệp/tổ chức: khách hàng tạm ngừng hoạt động kinh doanh dịch vụ;
d) Khi Viettel phát hiện ra các hành động mang tính phá hoại của Khách hàng ảnh hưởng đến hệ thống Dịch vụ;
e) Khi Viettel và Khách hàng chưa thống nhất được giá tiền dịch vụ mới;
f) Xảy ra Sự kiện bất khả kháng.
Điều 9: Chấm dứt và thanh lý Dịch vụ
9.1. Việc cung cấp dịch vụ chấm dứt trong các trường hợp sau:
a) Hết thời hạn sử dụng của gói dịch vụ mà Khách hàng đã đăng kí và các Bên không gia hạn thêm thời gian sử dụng;
b) Các Bên thỏa thuận chấm dứt sử dụng và cung cấp dịch vụ trước thời hạn;
c) Khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
d) Khi Sự kiện bất khả kháng kéo dài quá 60 (sáu mươi ngày) kể từ ngày phát sinh. Trong trường hợp này, một trong hai Bên có quyền chấm dứt cung cấp/sử dụng Dịch vụ với điều kiện thông báo trước tối thiểu 03 (ba) ngày làm việc cho Bên còn lại được biết và không phải trả bất kỳ khoản phạt vi phạm hay bồi thường thiệt hại nào;
e) Do Khách hàng có hành vi vi phạm pháp luật, hoặc vi phạm điều khoản sử dụng dịch vụ, hoặc không thanh toán giá trị gói cước;
f) Doanh nghiệp, tổ chức đã hoàn thiện thủ tục giải thể hoặc chấm dứt hoạt động kinh doanh.
9.2. Phiếu yêu cầu/hợp đồng được coi như tự động thanh lý khi hết thời hạn sử dụng gói cước mà hai bên không gia hạn và đã hoàn thành đầy đủ quyền và nghĩa vụ của các Bên.
Điều 10: Thời hạn sử dụng Dịch vụ
Thời hạn sử dụng dịch vụ áp dụng theo gói cước Khách hàng đăng ký. Trong trường hợp Dịch vụ hết thời hạn sử dụng và Khách hàng có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ Khách hàng cần đăng ký mua thêm dịch vụ để có căn cứ pháp lý thanh toán và gia hạn dịch vụ.
Điều 11: Luật áp dụng và Giải quyết tranh chấp
11.1. Điều khoản sử dụng này được giải thích và điều chỉnh bởi pháp luật Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
11.2. Mọi tranh chấp phát sinh từ việc cung cấp dịch vụ này trước hết phải được các bên giải quyết thông qua thương lượng, hoà giải. Trong trường hợp thương lượng, hòa giải không thành thì tranh chấp sẽ được giải quyết tại Toà án, nơi Viettel đặt trụ sở giao dịch chính. Phán quyết của Toà án là quyết định cuối cùng và các bên phải có nghĩa vụ thi hành. Án phí và mọi chi phí phát sinh, bao gồm cả chi phí luật sư (nếu có) do bên thua kiện chịu.
Điều 12: Điều khoản khác
12.1. Các quy định tại Điều khoản sử dụng dịch vụ này là một phần không thể tách rời đối với Phiếu yêu cầu/Hợp đồng cung cấp dịch vụ (nếu có).
12.2. Trường hợp có sự mâu thuẫn giữa Điều khoản sử dụng dịch vụ và Phiếu yêu cầu/Hợp đồng thì nội dung tại Phiếu yêu cầu/Hợp đồng được ưu tiên áp dụng.
TÔI ĐÃ ĐỌC CÁC ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ NÀY VÀ ĐỒNG Ý VỚI TẤT CẢ CÁC ĐIỀU KHOẢN NHƯ TRÊN CŨNG NHƯ BẤT KỲ ĐIỀU KHOẢN NÀO ĐƯỢC CHỈNH SỬA SAU NÀY. BẰNG CÁCH BẤM NÚT “ĐĂNG KÝ” KHI ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG TRANG SME.VIETTEL.VN, TÔI HIỂU RẰNG TÔI ĐANG TẠO CHỮ KÝ ĐIỆN TỬ MÀ TÔI HIỂU RẰNG NÓ CÓ GIÁ TRỊ VÀ HIỆU LỰC TƯƠNG TỰ NHƯ CHỮ KÝ TÔI KÝ BẰNG TAY.
Hỗ trợ Người Dùng:
- Ứng dụng Tendoo
- Zalo OA: Tendoo
- Địa chỉ: Số 1, Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Bản cập nhật ngày 09/05/2025